Top slide banner
Đại biểu HĐND tỉnh Sơn la và huyện Mộc Châu tiếp xúc với cử tri ba xã Hua Păng, Quy Hướng và Lóng Sập

Ngày 6/6, đồng chí Mùi Thị Hiền – Tỉnh uỷ viên - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng đoàn đại biểu HĐND tỉnh Sơn La, HĐND huyện Mộc Châu đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại xã Hua Păng, Quy Hướng và Lóng Sập.

Ngày 6/6, đồng chí Mùi Thị Hiền – Tỉnh uỷ viên - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng đoàn đại biểu HĐND tỉnh Sơn La, HĐND huyện Mộc Châu đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại xã Hua Păng, Quy Hướng và Lóng Sập.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe lãnh đạo các xã báo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh 5 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2017, đại biểu HĐND các cấp đã thông báo tới cử tri ba xã nội dung chương trình kỳ họp thứ 4 của HĐND tỉnh  Sơn La và HĐND huyện  Mộc Châu; kết quả giải quyết những ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri sau kỳ họp thứ 2 và thứ 3 HĐND tỉnh và huyện của các cấp, các ngành.

Cử tri xã Hua Păng kiến nghị xây dựng trụ sở làm việc trung tâm xã; xây dựng cầu Suối Vừng đường đi lên bản Tà Lánh, Bó Hiềng để phục vụ nhu cầu đi lại và phát triển kinh tế; xây dựng hệ thống nước sạch tại bản Km16,…Tại xã Quy Hướng cử tri đề nghị hỗ trợ các hộ dân giống cây trồng để thực hiện chuyển đổi trồng cây lương thực trên đất dốc kém hiệu quả sang trồng cây ăn quả; hỗ trợ vốn cho các hộ dân phát triển kinh tế; xây dựng nhà ở cho học sinh bán trú trường THCS Quy Hướng. Cử tri 2 xã Hua Păng và Nà Mường cũng đề nghị lắp đặt cụm loa truyền thanh tại các bản Suối Đôn, Bó Hoi và Suối Cáu để nhân dân được nắm bắt thông tin... Tại xã Lóng Sập cử tri kiến nghị xây dựng đường điện bản A Má, Pha Nhên; xây đựng điểm trường Mầm non, tu sửa nhà văn hóa, công trình nước sạch bản Pha Đón; xây dựng công trình thủy lợi bản Phát và hỗ trợ bản Pha Nhên làm đường nông thôn mới từ QL43 vào trung tâm bản,...

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã giải đáp một số nội dung thuộc thẩm quyền, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri để tổng hợp, phản ánh đến các cấp, các ngành xem xét, giải quyết.

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1