Top slide banner
Đêm giao lưu văn nghệ chào năm mới 2018

Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu năm mới 2018, Tối 31/12/2017

Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu năm mới 2018, Tối 31/12/2017, huyện Mộc Châu đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào năm mới 2018 với chủ đề “ Về miền Thảo Nguyên”. Đây cũng là dịp để nhân dân các dân tộc Mộc Châu thể hiện tinh thần đoàn kết cùng hướng đến một năm mới với niềm tin về sự thành công và hy vọng về nhiều điều may mắn tốt lành. Đồng chí Hà Trung Chiến – Bí Thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Thị Nhung – Phó Bí thư thường trực huyện ủy cùng lãnh đạo các cơ quan ban nghành của huyện dự và cổ vũ đêm văn nghệ.

Với gần 20 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc do gần 100 nam nữ diễn viễn đến từ Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Mộc Châu, các nhóm nhạc, các câu lạc bộ trên địa bàn huyện thể hiện đã mang đến đêm giao lưu một không khí vui tươi, ấm áp và đậm chất nghệ thuật. Nội dung các tác phẩm có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, mùa xuân dân tộc; ngợi ca mảnh đất cao nguyên tươi đẹp và con người Mộc Châu thân thiện giàu lòng mến khách. Xen kẽ các tiết mục văn nghệ là những hoạt động vui chơi hấp dẫn và vô cùng sôi động. Đặc biệt, trong đêm văn nghệ khán giả còn được chiêm ngưỡng phần trình diễn trang phục dân tộc, đốt lửa trại, múa xòe cộng đồng vô cùng đặc sắc. Tất cả đã tạo nên một bầu không khí vui tươi, phấn khởi chào đón một năm mới tràn đầy sức sống, niềm tin và hy vọng.

Nhân dịp này, BTC giải bóng chuyền nam chào năm mới 2018 cũng đã tổ chức tổng kết và trao giải. Sau 3 ngày thi đấu với quyết tâm cao và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng chuyền nam Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, giải nhì thuộc về đội bóng chuyền nam Công an huyện Mộc Châu. Ngoài ra ban tổ chức cũng đã trao các giải ba, giải phụ cho các đội tuyển và vận động viên có thành tích cao trong giải đấu.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1