Top slide banner
Du xuân Mộc Châu 2018

Những năm gần đây xu hướng du xuân được nhiều gia đình Việt lựa chọn, Cao nguyên Mộc Châu là một trong những điểm đến lý tưởng với khí hậu trong lành, mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp đã thu hút rất nhiều du khách ngay từ những ngày đầu năm mới.

Những năm gần đây xu hướng du xuân được nhiều gia đình Việt lựa chọn, Cao nguyên Mộc Châu là một trong những điểm đến lý tưởng với khí hậu trong lành, mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp đã thu hút rất nhiều du khách ngay từ những ngày đầu năm mới.

Gia đình chị Nhung, anh Thành sống tại thành phố Bắc Giang, sau 2 ngày ăn Tết tại gia đình, anh chị và bạn bè đã đưa người thân lên Mộc Châu du xuân. Đến Mộc Châu, được hòa mình trong không gian xanh của núi rừng, được thỏa sức chiêm ngưỡng các loài hoa khoe sắc và cùng tìm hiểu về những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc nơi đây đã giúp gia đình anh chị có những trải nghiệm thú vị trong những ngày đầu năm mới.

 

Cũng giống gia đình chị Nhung, nhiều gia đình ở khắp mọi miền đất nước đã chọn Mộc Châu là điểm đến du xuân trong những ngày đầu năm mới Mậu Tuất 2018. Bên cạnh các điểm tham quan như Rừng thông bản Áng, Thác Dải Yếm, động Sơn Mộc Hương, đồng cỏ, đồi chè luôn là địa chỉ hấp dẫn du khách mỗi khi đến với Mộc Châu.

Trang trại Dâu tây Chimi cũng đang là một trong những điểm đến lý tưởng thu hút rất đông du khách trong dịp đầu xuân này. Với diện tích trên 4ha Dâu tây đang vào vụ chín rộ - nơi đây thực sự để lại những ấn tượng khó quên đối với bất kỳ ai đến trải nghiệm hái quả.

Trong những ngày đầu năm mới, thời tiết mát mẻ, sắc xuân ngập tràn núi rừng là điều kiện lý tưởng để du khách có những trải nghiệm đáng nhớ tại Cao nguyên Mộc Châu. Uớc tính trong những ngày đầu năm mới này Mộc Châu đón khoảng 50.000 lượt du khách đến du xuân. Với việc phát huy tiềm năng, lợi thế mà thiên nhiên ban tặng cũng như tăng cường bảo tồn, gìn giữ giới thiệu đến du khách những nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc, Mộc Châu đã và đang xây dựng các sản phẩm du lịch độc đáo, riêng có, trở thành điểm đến hấp dẫn của đông đảo du khách trong và ngoài nước.

T/h: Đức Cường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1