Top slide banner
Giải quần vợt huyện Mộc Châu mở rộng lần thứ nhất năm 2017

Thiết thực chào mừng kỷ kiệm 72 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, trong 2 ngày 15 và 16/8/2017

Thiết thực chào mừng kỷ kiệm 72 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, trong 2 ngày 15 và 16/8/2017, UBND huyện Mộc Châu tổ chức giải quần vợt huyện Mộc Châu mở rộng lần thứ nhất thu hút 40 vận động viên thuộc 6 Câu lạc bộ trong tỉnh. 

Giải quần vợt huyện Mộc Châu mở rộng lần thứ nhất quy tụ 40 vận động viên đến từ các câu lạc bộ trên địa bàn huyện Mộc Châu; Câu lạc bộ Mai Sơn, Trường Sơn, Biên Phòng Sơn La. Các vận động viên thi đấu ở 2 nội dung là: đôi nam hạng A và đôi nam hạng B. Các đội thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để lựa chọn những đội có số điểm cao nhất vào thi đấu trung kết ở các hạng. Để đảm bảo tính khách quan và chuyên nghiệp, huyện Mộc Châu đã mời tổ trọng tài của tỉnh trực tiếp làm việc ở các trận đấu.

Giải quần vợt huyện Mộc Châu mở rộng lần thứ nhất là dịp để các vận động viên được giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe...

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1