Top slide banner
Hỗ trợ xây nhà cho gia đình liệt sĩ Bùi Công Nguyên

Thiết thực tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người đã cống hiến, hi sinh vì hòa bình độc lập của dân tộc, vì bình yên hạnh phúc của nhân dân.

Thiết thực tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người đã cống hiến, hi sinh vì hòa bình độc lập của dân tộc, vì bình yên hạnh phúc của nhân dân. Ngày 4/6 Ngành Công an và các đơn vị doanh nghiệp đã chung tay hỗ trợ khởi công xây dựng nhà ở cho gia đình liệt sỹ Bùi Công Nguyên, Chiến sỹ Công an huyện Mộc Châu đã hi sinh trong khi làm nhiệm vụ vào đầu 2015.


Liệt sỹ Bùi Công Nguyên sinh năm 1984, với hơn 10 năm tuổi ngành, trong suốt quá trình công tác đồng chí Bùi Công Nguyên luôn thể hiện vai trò là một cán bộ năng nổ, tích cực, tận tụy, xông xáo đi đầu trong đấu tranh với tội phạm và luôn hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã anh dũng hi sinh trong đấu tranh với tội phạm ma túy vào tháng 1/2015 và được Bộ Công an, Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La và Ban Giám đốc Công an tỉnh Sơn La tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen.

Việc hỗ trợ làm nhà cho gia đình liệt sỹ Bùi Công Nguyên thể hiện sự tôn vinh, ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và xã hội đối với cá nhân đồng chí  Nguyên về những cống hiến, hy sinh của đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự, cũng như những mất mát to lớn của thân nhân liệt sỹ.

Công trình nhà ở mái bằng được thiết kế xây dựng trên diện tích 90m2 tại thị trấn Mộc Châu với tổng số tiền được hỗ trợ là 155 triệu đồng, trong đó Bộ công an hỗ trợ 70 triệu đồng, Công an tỉnh Sơn La hỗ trợ 20 triệu đồng, Công an huyện Mộc Châu hỗ trợ 15 triệu đồng và Công ty Du lịch Quốc tế Phượng Hoàng hỗ trợ 50 triệu đồng. Công trình dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017./.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1