Top slide banner
Hội diễn văn nghệ quần chúng thị trấn Nông Trường Mộc Châu lần thứ X, năm 2017

Hướng tới kỷ niệm 72 năm Quốc khánh nước CHXHCNVN (2/9/1945-2/9/2017). Từ 7/8 đến ngày 19/8, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu đã tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng lần thứ 10 năm 2017.

Hướng tới kỷ niệm 72 năm Quốc khánh nước CHXHCNVN (2/9/1945-2/9/2017). Từ 7/8 đến ngày 19/8, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu đã tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng lần thứ 10 năm 2017.

Tham gia hội diễn năm nay có 38 đội văn nghệ với trên 1000 diễn viên không chuyên đến từ các bản, tiểu khu trên địa bàn thị trấn, các đội đã biểu diễn gần 200 tiết mục ở các nội dung: Ca, múa, hoà tấu và kịch. Với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước trên con đường đổi mới và phát triển, phê phán những thói hư tật xấu trong xã hội. Các tiết mục dự thi đã được các đội dàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật cao, có nội dung sâu sắc, chuyển tải nhiều thông điệp ý nghĩa và thu hút được sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng thị trấn Nông trường Mộc Châu được tổ chức 2 năm một lần nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, nghệ thuật quần chúng ở cơ sở, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân các dân tộc trên địa bàn; đồng thời động viên cán bộ, nhân dân tích cực hưởng ứng, tham gia phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, xây dựng thị trấn ngày càng phát triển văn minh.

Kết thúc hội diễn, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn khu vực I cho đội thi Tiểu khu Bó Bun; giải nhất khu vực II thuộc về đội thi đến từ tiểu khu Thảo Nguyên và giải nhất khu vực III thuộc về đội thi tiểu khu Chờ Lồng. Ngoài ra BTC cũng đã trao các giải phụ cho các tiết mục đạt thành tích xuất sắc ở mỗi nội dung biểu diễn.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1