Top slide banner
Hội Người cao tuổi thị trấn Mộc Châu kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi

Ngày 1/10, Hội Người cao tuổi thị trấn Mộc Châu tổ chức kỷ niệm 25 năm ngày quốc tế Người Cao tuổi(1/10/1991 – 1/10/2016), buổi lễ thu hút đông đảo hội viên NCT của 15 chi hội trên địa bàn thị trấn tham gia.

 

Ngày 1/10, Hội Người cao tuổi thị trấn Mộc Châu tổ chức kỷ niệm 25 năm ngày quốc tế Người Cao tuổi(1/10/1991 – 1/10/2016), buổi lễ thu hút đông đảo hội viên NCT của 15 chi hội trên địa bàn thị trấn tham gia.

Lễ kỷ niệm được mở màn bằng các bài thể dục dưỡng sinh đẹp mắt và ấn tượng. Đây cũng là hoạt động thu hút đông đảo người cao tuổi thị trấn tham gia vì mục tiêu: Tự bảo vệ sức khỏe của chính mình, nâng cao thể lực, sống vui sống khỏe với con cháu, gia đình và xã hội. Những bài tập, động tác đơn giản, dễ tập của thể dục dưỡng sinh không chỉ có tác dụng chăm sóc, giữ gìn sức khoẻ mà còn có tác dụng chữa bệnh với người cao tuổi.

Tại Lễ kỷ niệm, NCT thị trấn cũng đã thể hiện gần 20 tiết mục văn nghệ dưới nhiều hình thức như: hát, múa, đọc thơ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống người cao tuổi.

Để giúp người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, những năm qua, công tác chăm lo cả về vật chất và tinh thần cho người cao tuổi của thị trấn đã được đặc biệt quan tâm, nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa đã được tổ chức thường xuyên dành cho người cao tuổi. Đặc biệt là những năm gần đây, các Câu lạc bộ dành cho người cao tuổi ở thị trấn Mộc Châu phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng. Nếu ngày đầu thành lập Hội NCT thị trấn chỉ có trên 300 hội viên với 5 chi hội thì đến nay Hội người cao tuổi thị trấn Mộc Châu đã có trên 1000 hội viên sinh hoạt ở 54 tổ hội của 15 chi hội, các chi hội đã xây dựng được 17 câu lạc bộ văn thể và 10 câu lạc bộ phụng dưỡng.

Hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế NCT được tổ chức hàng năm là dịp để các cụ cao tuổi cùng nhau ôn lại truyền thống người cao tuổi Việt Nam, đồng thời biểu dương những đóng góp của người cao tuổi đối với sự phát triển của địa phương.

T/h: Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1