Top slide banner
Huyện Mộc Châu Bồi dưỡng chính trị cho 2350 cán bộ, giáo viên, nhân viên hè năm 2017

Trong thời gian từ 1/8 đến 4/8, huyện Mộc Châu tổ chức bồi dưỡng chính trị cho 2350 cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học trong toàn huyện .

Trong thời gian từ 1/8 đến 4/8, huyện Mộc Châu tổ chức bồi dưỡng chính trị cho 2350 cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường học trong toàn huyện .

Nội dung bồi dưỡng tập trung vào các vấn đề lý luận cơ bản và những điểm mới trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ IV và lần thứ V Ban chấp hành trung ương Đảng khóa XII; tình hình thời sự trong nước và quốc tế thời gian gần đây; tình hình phát triển KT-XH địa phương 6 tháng đầu năm; nghị quyết đại hội và chương trình, kế hoạch hành động của Đảng bộ huyện. Bên cạnh đó, người học còn đươc nghiên cứu chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017 về phòng chống suy thoái về chính trị, đạo đức lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Điểm mới năm nay là thay vì viết bài thu hoạch ở nhà, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường sẽ thực hiện làm bài kiểm tra ngay tại điểm học với thời gian 60 phút, cấu trúc đề kiểm tra gồm 10 câu trắc nghiệm và 1 câu tự luận.

Thông qua chương tình bồi dưỡng nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên các đơn vị trường nâng cao nhận thức tư tưởng chính trị, xây dựng bản lĩnh, niềm tin và chuẩn mực đạo đức nhà giáo để thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong giai đoạn mới.

Ngay sau khi tổ chức các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị kết thúc, huyện Mộc Châu sẽ tiếp tục tổ chức các lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh; công tác quản lý; chuyên môn nghiệp vụ và việc đổi mới công tác giáo dục giai đoạn mới dành cho đội ngũ cán bộ, giáo viên các nhà trường.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1