Top slide banner
Huyện Mộc Châu cấp trên 47 tấn gạo hỗ trợ nhân dân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu

Để kịp thời trợ giúp nhân dân có nguy cơ thiếu đói trong dịp Tết Nguyên đán và đói giáp hạt năm 2017, huyện Mộc Châu đã tổ chức cấp phát gạo cho những hộ thiếu đói cần cứu trợ lương thực trong dịp tết nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Để kịp thời trợ giúp nhân dân có nguy cơ thiếu đói trong dịp Tết Nguyên đán và đói giáp hạt năm 2017, huyện Mộc Châu đã tổ chức cấp phát gạo cho những hộ thiếu đói cần cứu trợ lương thực trong dịp tết nguyên đán Đinh Dậu 2017. Đây cũng là huyện đầu tiên trên địa bàn tỉnh Sơn La tổ chức cấp phát gạo cho các hộ cần cứu trợ trước Tết Nguyên đán.


Huyện Mộc Châu có 809 hộ với 3.159 khẩu cần được cứu trợ trong dịp tết năm nay với tổng số 47.385kg gạo. Mức hỗ trợ cho mỗi khẩu là 15 kg gạo. Đối tượng được cấp gạo gồm những hộ thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn có nguy cơ bị thiếu đói trong dịp tết Đinh Dậu 2017.


Trong ngày 20/1, Phòng LĐ- TB&XH huyện đã phân bổ đủ số gạo cho 14 xã, thị trấn trên toàn huyện. Theo chỉ đạo các xã sẽ phải hoàn thành việc cấp gạo hỗ trợ cho nhân dân trước Tết Nguyên đán. Đây là một việc làm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhằm mục đích không để người dân thiếu lương thực trong dịp tết xuân về, để mọi người, mọi nhà đều được đón tết yên vui, đầm ấm.

Thùy Mai

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1