Top slide banner
Huyện Mộc Châu tổ chức thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 108 (8/3/1910-8/3/2018) năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1978 năm ngày khởi nghĩa hai bà Trưng

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 108 (8/3/1910-8/3/2018) năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1978 năm ngày khởi nghĩa hai bà Trưng, ngày 7/3 Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Mộc Châu tổ chức Hội thi nấu ăn, trưng bầy mâm cỗ. Điểm đặc biệt của hội thi này là toàn bộ việc nấu nướng, bầy trí và thuyết trình mâm cỗ đều do các nam cán bộ, công chức viên chức khối các cơ quan đơn vị của huyện thể hiện.

Tham gia hội thi có 7 đội đến từ các cơ quan khối Kinh tế, Văn hóa xã Hội, Nông nghiệp, Giáo dục, Văn phòng Huyện ủy và Văn Phòng HĐND-UBND huyện. Mỗi đội thi có 5 thí sinh là nam công chức, viên chức với yêu cầu nấu một mâm cơm với các món tự chọn, đủ cho 10 người ăn đảm bảo về dinh dưỡng, trình bầy độc đáo, đẹp mắt, ý nghĩa và An toàn vệ sinh thực phẩm.

Qua những đôi bàn tay khéo léo cùng nhiều ý tưởng sáng tạo, các nam cán bộ công chức viên chức của huyện đã tạo nên một bữa tiệc ẩm thực thực sự đẹp mắt và hấp dẫn với nhiều món ăn ngon, mới, lạ cùng nhiều món đặc trưng của đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện Mộc Châu.

Hội thi không chỉ mang đến không khí vui tươi, sôi nổi, thể hiện tình cảm của các nam công dành tặng chị em phụ nữ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3; mà thông qua hội thi còn nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và cộng đồng xã hội về vai trò, ý nghĩa của việc thực hiện bình đẳng giới trong sự phát triển bền vững về kinh tế-xã hội thời kỳ công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước. Hội thi là cơ hội để cán bộ nam giới không chỉ thể hiện khả năng nấu ăn của mình mà còn là thông điệp ý nghĩa: hãy trao yêu thương cùng chia sẻ những công việc thường nhật với chị em phụ nữ, để gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc với những bữa cơm ấm áp yêu thương.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1