Top slide banner
Khai giảng các lớp tiếng anh cộng đồng dành cho đoàn viên thanh niên năm 2018

Nhằm thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn huyện, nhất là đoàn viên, thanh niên ở các xã, thị trấn, thiết thực góp phần thúc đẩy phát triển du lịch trên địa bàn toàn huyện

Nhằm thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn huyện, nhất là đoàn viên, thanh niên ở các xã, thị trấn, thiết thực góp phần thúc đẩy phát triển du lịch trên địa bàn toàn huyện, tối 8/8, Ban Thường vụ huyện Đoàn Mộc Châu phối hợp với Trường Đại học Tây Bắc, Đoàn Công an tỉnh Sơn La tổ chức khai giảng các lớp Tiếng Anh cộng đồng năm 2018.

Tham gia học tập, 90 học viên là đoàn viên, thanh niên ở các cơ sở đoàn trong huyện sẽ được chia thành 3 lớp, mỗi lớp 30 học viên. Trong đó 2 lớp được tổ chức học ở Trường THCS 8/4 và 1 lớp tại Trường tiểu học Mường Sang. Thời gian học tập được bố trí liên tục vào các buổi tối trong tuần để tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên, thanh niên vừa có thể tham gia công tác, lao động phát triển kinh tế vừa có thể tham gia học tập nâng cao trình độ.

Tại đây, các học viên sẽ được củng cố kiến thức Tiếng Anh giao tiếp theo từng chuyên ngành, lĩnh vực; luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh thông qua các trò chơi, hoạt động tập thể, ngoại khóa trải nghiệm thực tế. Qua đó giúp người học bổ sung kiến thức Tiếng Anh phong phú để có thể trở thành những hạt nhân trong việc tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về vẻ đẹp, văn hóa, con người Mộc Châu tới du khách gần xa, đặc biệt là du khách quốc tế.

Các lớp học Tiếng Anh cộng đồng được huyện Đoàn Mộc Châu duy trì tổ chức từ năm 2014, đến nay đã mở được 8 lớp với trên 200 học viên tham gia. Trong thời gian tới, BTV huyện Đoàn Mộc Châu sẽ tiếp duy trì các lớp học Tiếng Anh cộng đồng để tạo điều kiện không chỉ cho đoàn viên thanh niên mà nhiều đối tượng khác có thể tham gia học tập.

Theo kế hoạch, các lớp Tiếng Anh cộng đồng được tổ chức đợt này sẽ kéo dài trong thời gian 18 ngày.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1