Top slide banner
Khai mạc lớp năng khiếu sinh hoạt hè dành cho thanh, thiếu niên, nhi đồng năm 2017

 

 

 

 

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè, đồng thời giúp các em ngày càng hoàn thiện hơn về đức, trí, thể, mỹ, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ trên địa bàn.

 

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè, đồng thời giúp các em ngày càng hoàn thiện hơn về đức, trí, thể, mỹ, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ trên địa bàn. Ngày 4/6, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Mộc Châu đã khai mạc lớp năng khiếu sinh hoạt hè và các CLB dành cho thanh, thiếu niên, nhi đồng năm 2017.

Tham gia các lớp năng khiếu hè và các câu lạc bộ năm nay các em có thể lựa chọn những nội dung thuộc lĩnh vực văn hoá văn nghệ gồm: thanh nhạc, múa, ocgan, toán thông minh, mỹ thuật, hiphop; hoặc trong lĩnh vực thể thao như: võ cổ truyền, Karatedo, Taykondo, cầu lông, cờ vua, bóng đá, bơi,…

Tham gia hoạt động tại các lớp năng khiếu và các câu lạc bộ này ngoài việc được giao lưu với bạn bè, rèn luyện sức khoẻ, nâng cao kiến thức về lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật các em còn được trang bị những kỹ năng cơ bản như phòng chống đuối nước, kỹ năng tự bảo vệ mình khi cần thiết... đồng thời thông qua các lớp sinh hoạt hè còn tạo điều kiện cho các cơ sở đào tạo phát hiện, bồi dưỡng, ươm mầm tài năng, tạo điều kiện để các em phát huy hết năng khiếu của mình.

Anh Đức

 

 

 

 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1