Top slide banner
Lãnh đạo huyện chúc Tết và thăm hỏi, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Trong không khí hân hoan của cả nước chuẩn bị đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, ngày 14/2 (tức 29 tết) đồng chí Phạm Thị Nhung, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, cùng lãnh đạo các phòng ban của huyện đã đến thăm, chúc tết đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trực tết và các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu.

Trong không khí hân hoan của cả nước chuẩn bị đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, ngày 14/2 (tức 29 tết) đồng chí Phạm Thị Nhung, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, cùng lãnh đạo các phòng ban của huyện đã đến thăm, chúc tết đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trực tết và các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu.

Tại Bệnh viện Đa khoa huyện hiện có 64 bệnh nhân đang điều trị. Để chủ động cấp cứu và điều trị kịp thời cho các bệnh nhân trong dịp tết, Bệnh viện Đa khoa huyện đã phân công trực ca theo đúng quy định của ngành, đồng thời chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc để phục vụ nhân dân. Phát biểu tại đây, đồng chí Phạm Thị Nhung - Phó Bí thư thường trực huyện ủy đã khen ngợi tinh thần làm việc hết mình vì người bệnh của toàn thể cán bộ y bác sỹ bệnh viện, đánh giá cao công tác chuẩn bị của bệnh viện để phục vụ việc khám chữa bệnh và chăm lo cho bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, y bác sĩ bệnh viện tiếp tục cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, nhất là trong dịp tết nguyên đán.

Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Phó bí thư thường trực huyện ủy cũng đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn cũng như mong muốn được đón tết cùng gia đình của các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Chúc các bệnh nhân mau chóng khỏe mạnh, sớm trở về đoàn tụ cùng với gia đình.

Cũng trong thời gian này, đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Phạm Đức Chính - Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo các phòng ban của huyện cũng đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, y bác sĩ và bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa Thảo Nguyên.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện đã được nghe báo cáo tóm tắt những kết quả mà bệnh viên đa khoa Thảo Nguyên đã đạt được trong năm 2017 và tình hình chuẩn bị phục vụ bệnh nhân của bệnh viện trong những ngày tết cổ truyền Mậu Tuất 2018. Năm 2017 đội ngũ y bác sỹ các bệnh viện đã không ngừng phấn đấu tìm tòi áp dụng nhiều đề tài, sáng kiến hay vào khám và điều trị cho nhân dân, bên cạnh đó bệnh viện đã tập trung làm tốt công tác bồi dưỡng đào tạo đội ngũ y bác sĩ, nâng cao tay nghề; đồng thời đẩy mạnh ứng dụng nhiều tiến bộ y khoa mới, hiện đại vào khám và điều trị, nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh cho nhân dân. Để chuẩn bị các điều kiện phục vụ khám và chữa bệnh dịp tết nguyên đán, Bệnh viện cũng đã chủ động xây dựng kế hoạch, phân công lịch trực tiết, đảm bảo đủ cơ số thuốc cũng như đội ngũ thầy thuốc trực 24/24h để khám, chữa bệnh và cấp cứu người bệnh kịp thời.

Thay mặt lãnh đạo huyện Đ/c Phạm Đức Chính – Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương tinh thần làm việc hết mình vì người bệnh của toàn thể cán bộ y bác sỹ bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên, đánh giá cao công tác chuẩn bị của bệnh viện trong việc phục vụ khám chữa bệnh và chăm lo cho bệnh nhân trong dịp Tết.

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Đức Chính – Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các phòng ban của huyện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tết cho 82 bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1