Top slide banner
Liên đoàn Lao động tỉnh trao 30 triệu đồng từ Quỹ Mái ấm Công đoàn cho gia đình nữ CNVCLĐ bị thiệt hại do cơn bão số 03

Ngày 20/9/2016 đồng chí Nguyễn Viết Hùng, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Sơn La, cùng các đ/c trong Ban thường vụ LĐLĐ huyện Mộc Châu đã trao 30 triệu đồng từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình chị Nguyễn Thị Huyền, đoàn viên CĐCS Trạm khuyến nông huyện Mộc Châu.

Ngày 20/9/2016 đồng chí Nguyễn Viết Hùng, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Sơn La, cùng các đ/c trong Ban thường vụ LĐLĐ huyện Mộc Châu đã trao 30 triệu đồng từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình chị Nguyễn Thị Huyền, đoàn viên CĐCS Trạm khuyến nông huyện Mộc Châu, bị thiệt hại về nhà ở do cơn bão số 3 gây ra. Cũng trong dịp này đoàn còn đến thăm hỏi, tặng quà 2 nữ CNVCLĐ bị mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền trị giá 4 triệu đồng.

Được biết, từ đầu năm đến nay huyện Mộc Châu đã có 4 gia đình CNVCLĐ được hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm công đoàn, với tổng trị giá 120 triệu đồng. Số tiền hỗ trợ tuy không nhiều nhưng mang ý nghĩa nhân văn to lớn của tổ chức Công đoàn Sơn La nói chung, Công đoàn huyện Mộc Châu nói riêng, nhằm giúp cho gia đình đoàn viên, CNVCLLĐ giảm bớt một phần khó khăn, có thêm động lực phấn đấu vươn lên, ổn định cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1