Top slide banner
Ngày hội Văn hóa, thể thao cho trẻ em tại xã Đông Sang thành công tốt đẹp

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, góp phần làm phong phú, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa của nhân dân, đặc biệt là trẻ em tại các xã phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018, ngày 4/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La đã phối hợp UBND huyện Mộc Châu tổ chức Ngày hội Văn hóa, thể thao cho trẻ em xã Đông Sang.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, góp phần làm phong phú, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa của nhân dân, đặc biệt là trẻ em tại các xã phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới năm 2018, ngày 4/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La đã phối hợp UBND huyện Mộc Châu tổ chức Ngày hội Văn hóa, thể thao cho trẻ em xã Đông Sang. Dự Ngày hội có đồng chí Trần Tân Phong - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Nguyễn Thị Hoa -UVBTV- Phó chủ tịch UBND huyện Mộc Châu và đông đảo các em học sinh của các trường Tiểu học và THCS xã Đông Sang.

Tại Ngày hội, các em học sinh  được tham gia nhiều hoạt động  thiết thực, phù hợp với lứa tuổi như: Chiếu phim lưu động; tham gia cuộc thi Chúng em kể chuyện về Chủ tịch Hồ Chí Minh; các trò chơi: nhảy bao bố, nhanh khéo tiếp sức và cướp cờ. Qua Ngày hội giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết về truyền thống văn hóa, truyền thống cách mạng của dân tộc, những phẩm chất cao quý của Bác Hồ kính yêu; đồng thời thông qua các trò chơi tập thể giúp các em được giao lưu, phát huy tinh thần đoàn kết, từ đó cùng giúp nhau học tập tốt hơn.

Kết thúc Ngày hội, Ban Tổ chức đã trao trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các em đạt giải của phần thi Chúng em kể chuyện về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, trao các giải nhất, nhì, ba ở nội dung thi đấu các môn thể thao diễn ra tại Ngày hội.

Thanh Bình

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1