Top slide banner
Rực rỡ hội hoa xuân huyện Mộc Châu năm 2017

Mặc dù đang là thời điểm không khí lạnh tăng cường khắp miền bắc nhưng tại cao nguyên Mộc Châu không khí như ấm hơn bởi dòng người tấp nập đến với hội hoa xuân 2017.

 

Mặc dù đang là thời điểm không khí lạnh tăng cường khắp miền bắc nhưng tại cao nguyên Mộc Châu không khí như ấm hơn bởi dòng người tấp nập đến với hội hoa xuân 2017. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên với mục đích giới thiệu, quảng bá các loại hoa đẹp của cao nguyên Mộc Châu, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân và du khách gần xa được chiêm ngưỡng, lựa chọn, mua sắm các sản phẩm hoa, cây cảnh trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.


Hội hoa xuân Đinh Dậu kéo dài từ ngày 21/1 đến 26/1/2017 (tức là từ  24 đến 29 Tết) với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, chủ cơ sở trồng hoa, cây cảnh và cửa hàng kinh doanh hoa trên địa bàn huyện Mộc Châu. Mỗi doanh nghiệp mang đến hội hoa những loại cây, hoa đặc trưng của mùa xuân như: cây quất, hoa mai, hoa lan, hoa đào và các loại hoa sân vườn … Đó là những bông hoa tươi tắn, rực rỡ nhất mà họ đã dành cả tâm huyết chăm chút, nâng niu và mang đến đây để tất cả mọi người cùng chiêm ngưỡng...


Trong ngày đầu khai mạc, hội hoa đã thu hút rất đông người dân và du khách đến ngắm nhìn, chụp ảnh và mua sắm. Nhiều người đến đây để chọn mua những chậu hoa đẹp về trang trí cho ngày Tết ở gia đình, nhưng cũng có người đến chỉ để thỏa lòng yêu hoa, yêu cái đẹp và được sống trong không khí tươi vui của những ngày xuân.


Hội hoa xuân Đinh Dậu 2017 không chỉ là không gian trưng bày các loại hoa mà còn là không gian văn hóa với nhiều tiết mục ca, múa mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc Mộc Châu. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, Ban tổ chức hội hoa xuân 2017 mong muốn mang đến cho du khách và nhân dân trên địa bàn huyện một mùa xuân tràn ngập niềm vui và ý nghĩa.

Hội hoa xuân hàng năm luôn là địa điểm hấp dẫn tạo không khí vui tươi, phấn khởi và mang đến cho khách thăm quan một mùa xuân không chỉ rực rỡ, ấm áp mà còn đáng nhớ.

Thùy Mai- Đình Dương

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1