Top slide banner
Tân Hợp khai giảng năm học 2018 – 2019

Sáng cùng ngày đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Ủy viên BTV huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện đã đến dự lễ khai giảng với thầy và trò trường Mầm non, tiểu học và PTDT bán trú- THCS xã Tân Hợp - địa phương vừa gánh chịu hậu quả nặng nề của cơn bão số 3 và số 4.

Sáng cùng ngày đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Ủy viên BTV huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện đã đến dự lễ khai giảng với thầy và trò trường Mầm non, tiểu học và PTDT bán trú- THCS xã Tân Hợp - địa phương vừa gánh chịu hậu quả nặng nề của cơn bão số 3 và số 4.

Năm học 2017 – 2018, thầy và trò 3 đơn vị nhà trường đã vượt qua nhiều khó khăn vất vả nhưng với tinh thần đoàn kết, nhất trí, sự quyết tâm cao của cán bộ, giáo viên cùng sự cố gắng vươn lên của các em học sinh, cụm các trường trên địa bàn xã Tân Hợp đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận: Trường THCS có 7 em đạt học sinh giỏi, 126 em đạt học sinh tiên tiến, 98% học sinh lên lớp, 100% tốt nghiệp lớp 9; Trường tiểu học có tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 98,8%; Trường Mầm non có 100% nhóm lớp thực hiện học 2 buổi trên ngày, 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non, tỷ lệ bé chuyên cần đạt 99,4%,…Các em học sinh bán trú được ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, được giáo dục kỹ năng sống thông qua nhiều hoạt động bổ ích, lý thú.

Năm học 2018 – 2019 bắt đầu với thầy và trò các đơn vị trường ở xã Tân Hợp sẽ phải đối mặt nhiều khó khăn, thách thức, bởi tuyến đường vào xã và hầu hết các tuyến đường vào các bản trong xã đều bị hư hỏng, sạt trượt do mưa bão; cơ sở vật chất các điểm trường vô cùng khó khăn, nhiều nơi nguy cơ bị sạt lở phải di dời khẩn cấp. Tuy vậy, với sự quyết tâm cao, thầy và trò cụm 3 trường ở xã Tân Hợp sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt; quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Phó chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và chúc mừng những kết quả của thầy và trò 3 nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời chia sẻ với những khó khăn mà 3 nhà trường sẽ phải đối mặt trong năm học tới, đồng thời chí cũng bày tỏ mong muốn thầy và trò 3 nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giảng dạy và học tập đã đề ra.

Nhân dịp này, UBND huyện Mộc Châu trao quà cho 3 nhà trường, Viettel Mộc Châu trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1