Top slide banner
Tặng quà cho thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu 2016

Nhân dịp Tết Trung thu 2016, ngày 15/9, đồng chí Hà Trung Chiến – Bí thư huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện, Đ/c PhạmThị Nhung- Phó Bí thư huyện uỷ, đ/c Nguyễn Thị Hoa Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới  thăm và tặng 50 suất quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu.

Nhân dịp Tết Trung thu 2016, ngày 15/9, đồng chí Hà Trung Chiến – Bí thư huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện, Đ/c PhạmThị Nhung- Phó Bí thư huyện uỷ, đ/c Nguyễn Thị Hoa Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới  thăm và tặng 50 suất quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu.


Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện uỷ, HĐND, UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, chúc các cháu mau khỏi bệnh, đón Tết Trung thu vui vẻ. Sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo huyện là niềm động viên lớn lao đẻ các em nhỏ được đón Tết Trung thu thật ý nghĩa và vui vẻ. Đây cũng là sự động viên khích lệ các em và gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật để trở về học tập sinh hoạt. Đồng chí Hà Trung Chiến – Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên bệnh viện đã thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho các bệnh nhân, nhất là các cháu thiếu nhi. Đồng thời đề nghị đội ngũ y bác sĩ cùng các ban ngành đoàn thể tiếp tục quan tâm, chăm lo và làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện.


Trước đó, đêm 14/9, Trung tâm Văn hóa huyện Mộc Châu phối hợp với UBND xã Nà Mường tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung cổ truyền 2016.


Đến dự đêm hội có đồng chí Nguyễn Thị Hoa – UVBTV – Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Đức Nguyên - UVBTV – Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy. Trong đêm hội, các em thiếu nhi được nghe thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thiếu niên nhi đồng. Được tham gia vào nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, trò chơi sinh động với những câu đố vui dí dỏm. Qua đó, tạo cho các em thiếu nhi một không gian vui tươi, ấm áp đầy ý nghĩa.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện ủy, HĐND, UBND huyện và các các nhà hảo tâm đã dành tặng nhiều phần quà cho các em thiếu niên, nhi đồng các xã, động viên các em cố gắng chăm ngoan học giỏi, không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Cũng trong dịp này BCH Quân sự huyện Mộc Châu đã phối hợp với Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị tặng hơn 1000 chiếc bánh trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng của 3 xã Phiêng Luông, Hua Păng và Tân Lập.

Được biết, để có được những phần quà này, Ban chỉ huy Quân sự huyện Mộc Châu đã vận động kêu gọi và được Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị ủng hộ, dành tặng hơn 2000 chiếc bánh trung thu để trao cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

Việc tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi dịp Tết trung thu có ý nghĩa vô cùng to lớn, thể hiện sự quan tâm của các cấp các ngành, cán bộ chiến sỹ các lực lượng vũ trang đối với thế hệ măng non; tạo điều kiện để các em được đón Tết trung thu truyền thống vui tươi, ấm áp hơn; đồng thời góp phần động viên các em nỗ lực, vượt khó vươn lên học tập tốt.

Anh Đức

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1