Top slide banner
Thăng đai võ sinh Taekwondo huyện Mộc Châu lần thứ 1 năm 2017

Chiều 24/9, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Mộc Châu tổ chức Lễ thăng Đai cho võ sinh Taekwondo huyện Mộc Châu lần thứ nhất, năm 2017.

Chiều 24/9, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Mộc Châu tổ chức Lễ thăng Đai cho võ sinh Taekwondo huyện Mộc Châu lần thứ nhất, năm 2017. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hoa – BVBTV – Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyên Đức Nguyên – UVBTV – Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy Mộc Châu.

Tại lễ thăng đai, các thí sinh đã phải trải qua các bài thi kỹ thuật tay, chân, quyền và thể lực. Với niềm đam mê và sự nỗ lực trong học tập, các võ sinh đã hoàn thành các nội dung thi với chất lượng tốt. Qua đây còn thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của địa phương, các bậc bậc phụ huynh trong việc hướng cho con em mình tham gia vào sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em có môi trường rèn luyện thể lực, ý chí, tính kỷ luật cao từ việc tuân thủ các quy định của võ thuật. Tính đến nay, sau hơn 4 tháng thành lập CLB Taekwondo huyện Mộc Châu đã thu hút được 130 võ sinh có độ tuổi từ 8 đến 20, theo học ở 3 lớp. Thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục mở một lớp Taekwondo tại khu vực Thị trấn Nông Trường nhằm tạo điều kiện cho nhiều em có nguyện vọng được tham gia học tập.

Được biết, vừa qua Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Mộc Châu đã phối hợp với CLB Taekwondo Mộc Châu tuyển chọn được các VĐV cử đi tham gia thi đấu giải Taekowdo tỉnh Sơn La lần thứ 2, năm 2017, kết quả có 3 võ sinh đạt huy chương đồng ở nội dung đối kháng.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1