Top slide banner
Trường mầm non Đông Sang đón chuẩn Quốc gia mức độ 2

Ngày 26/5, Trường mầm non Đông Sang tổ chức lễ đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Đây là trường mầm non đầu tiên ở tuyến xã của huyện Mộc Châu đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Ngày 26/5, Trường mầm non Đông Sang tổ chức lễ đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Đây là trường mầm non đầu tiên ở tuyến xã của huyện Mộc Châu đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Trường mầm non Đông Sang là trường nằm trên địa bàn xã vùng 2 còn nhiều khó khăn của huyện Mộc Châu. Trường có xuất phát điểm rất thấp về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giáo viên, nhưng trải qua gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh trường mầm non Đông Sang đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để trở thành đơn vị có bề dày truyền thống trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của ngành giáo dục Mộc Châu.

Năm học 2017-2018 trường mầm non Đông Sang có 1 điểm trường trung tâm và 6 điểm trường lẻ với 15 nhóm lớp, 409 trẻ. Nhà trường xây dựng trên khuôn viên diện tích gần 2.000m2 với cơ ngơi rộng rãi, khang trang bao gồm 21 phòng học và đầy đủ các phòng chức năng, có sân chơi, hệ thống cây xanh, bóng mát, vườn cổ tích, tạo điều kiện cho trẻ vui chơi, tìm hiểu khám phá thiên nhiên. Toàn trường hiện có 32 cán bộ giáo viên, nhân viên, 100% số giáo viên đạt chuẩn, trong đó trên chuẩn đạt 61%, 70% giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp, nhà trường duy trì tốt kết quả phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi; năm học 2017-2018 Trường MN Đông sang có tỷ lệ trẻ chuyên cần đạt 100%; 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non; 98% trẻ phát triển bình thường, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm xuống còn 2%.

Với sự cố gắng  nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, đến nay trường đã đạt 5 tiêu chí theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và được công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Nhân dịp này Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện Mộc Châu, Hội khuyến học tỉnh Sơn La đã tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân của nhà trường có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia…

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1