Top slide banner
Trường mầm non Hoa Ban tổ chức khai giảng năm học mới và đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2

Hòa chung không khí rộn ràng của cả nước chào năm học mới, ngày 05/09 Trường mầm non Hoa Ban huyện Mộc Châu long trọng tổ chức ngày hội đến trường của bé và lễ đón nhận bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Hòa chung không khí rộn ràng của cả nước chào năm học mới, ngày 05/09 Trường mầm non Hoa Ban huyện Mộc Châu long trọng tổ chức ngày hội đến trường của bé và lễ đón nhận bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Đến dự với buổi lễ có đồng chí Tăng Văn Xiến - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy- Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Mộc Châu.

Trường mầm non Hoa Ban được thành lập từ năm 1988. Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển, nhà trường luôn không ngừng đổi mới công tác tổ chức, quản lý; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên cũng như chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ. Năm học 2005-2006, Trường Mầm non Hoa Ban được công nhân đạt chuẩn Quốc gia theo tiêu chuẩn của trường mầm non nông thôn. Đến năm học 2011-2012 nhà trường đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Với sự quyết tâm phấn đấu không ngừng, năm học 2016-2017 nhà trường đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” và được UBND tỉnh tặng Bằng khen; trên 80% giáo viên, nhân viên nhà trường được công nhận danh hiệu lao động tiên tiến, 18% giáo viên đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở trở lên. 5 năm liên tục nhà trường dẫn đầu khối Mầm non của huyện về chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và là trường mầm non đầu tiên của Mộc Châu thực hiện mô hình lấy trẻ làm trung tâm.

Trong không khí rộn ràng của Ngày hội đến trường, cô và trò Trường Mầm non Hoa Ban đã vinh dự được đón Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Đây cũng là trường mầm non đầu tiên của huyện Mộc Châu được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Danh hiệu này sẽ là động lực quan trọng để cô và trò nhà trường nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm học mới và những năm tiếp theo.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1