Top slide banner
Trường THCS Mộc Lỵ tổ chức ngoại khóa "Ngày hội đọc sách năm học 2016-2017"

Tại buổi ngoại khóa, 5 đội thi đến từ các khối lớp của trường Tiểu học Mộc Lỵ đã cùng nhau tranh tài ở ba phần thi: trưng bày sách, phần thi hùng biện và phần thi tiểu phẩm.

Tại buổi ngoại khóa, 5 đội thi đến từ các khối lớp của trường Tiểu học Mộc Lỵ đã cùng nhau tranh tài ở ba phần thi: trưng bày sách, phần thi hùng biện và phần thi tiểu phẩm. Ở phần thi trưng bày sách, mỗi đội thực hiện trưng bày và giới thiệu về gian hàng sách của đội mình, bằng sức sáng tạo của mình các em học sinh đã khéo léo lựa chọn, sắp xếp để tạo ra được những không gian trưng bày sách khoa học, đẹp mắt, đầy sức hấp dẫn người xem... Ở phần thi hùng biện, mỗi đội thi có thời gian 5 phút để thuyết trình về cuốn sách mà đội mình đã chọn để giới thiệu đến bạn đọc, trong đó có không ít quấn sách hay có nội dung viết về những nhân vật nổi tiếng của đất nước như Chủ tịch Hồ Chí Minh - anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, hay Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người anh cả của quân đội nhân dân Việt Nam... Phần thi tiểu phẩm được các em học sinh khéo léo chuyển thể từ các tác phẩm văn học, các câu chuyện về những tấm gương anh hùng trong các cuộc kháng chiến, qua đó thể hiện niềm say mê trong đọc sách, truyện; sự am hiểu về nội dung của mỗi tác phẩm văn học hay mỗi câu truyện thông qua việc đọc sách. Trải qua 3 phần thi sôi nổi và hào hứng, đội thi số 4 đã xuất sắc vượt qua các đội thi còn lại để giành giải nhất. BTC cũng đã trao giải nhì, ba và khuyến khích cho các đội thi.


Buổi ngoại khóa nhằm tôn vinh giá trị của sách và “văn hóa đọc”, tuyên truyền, khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong đông đảo cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

Thu Hường

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1