Top slide banner
Xã Mường Sang ra mắt CLB Gia đình phát triển bền vững và nhóm phòng chống BLGĐ

Chiều 1/3, UBND xã Mường Sang tổ chức lễ ra mắt các CLB gia đình phát triển bền vững và nhóm phòng chống bạo lực gia đình của các bản trên địa bàn xã.

Chiều 1/3, UBND xã Mường Sang tổ chức lễ ra mắt các CLB gia đình phát triển bền vững và nhóm phòng chống bạo lực gia đình của các bản trên địa bàn xã.

Trước mắt xã Mường Sang có 5 bản được lựa chọn xây dựng CLB gia đình phát triển bền vững và nhóm phòng chống bạo lực gia đình đó là bản Nà Bó 1, Nà Bó 2, Là Ngà 1, Là Ngà 2 và bản Bãi Sậy, sau đó sẽ nhân rộng ra các bản, tiểu khu trong toàn xã. Mỗi câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững có 20 thành viên, mỗi nhóm phòng chống bạo lực gia đình có 5 thành viên.

Tại lễ ra mắt, lãnh đạo xã Mường Sang đã thông qua quyết định thành lập; Danh sách Ban chủ nhiệm, trưởng các nhóm; Quy chế tổ chức và hoạt động của các các câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững và các nhóm phòng chống bạo lực gia đình. Theo đó, các câu lạc bộ và các nhóm phòng chống bạo lực gia đình sẽ sinh hoạt định kỳ 3 tháng/1 lần và báo cáo đầy đủ nội dung về Phòng Văn hóa – Thông tin huyện theo quy định.

Việc thành lập CLB gia đình phát triển bền vững và nhóm phòng chống bạo lực gia đình có ý nghĩa quan trọng nhằm thu hút các hội viên tham gia sinh hoạt, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về đời sống gia đình; phòng, chống bạo lực gia đình và các tệ nạn xã hội xâm nhập vào gia đình, qua đó góp phần xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

THÔNG TIN CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1